ตัวตึงแห่งวงการกวดวิชาภาษาอังกฤษ ต้องพี่บุ๋ม แห่ง Jigsaw English
  • โพสโดย : seo
  • 2023-06-21 17:28:07
  • 679 ครั้ง

ตัวตึงแห่งวงการกวดวิชาภาษาอังกฤษ ต้องพี่บุ๋ม แห่ง Jigsaw English

โรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษ ของ Jigsaw English คือเริ่ดสุดไรสุด เรียนสนุก คุ้ม และได้ผล!


เลิกเครียด เลิกกุมขมับ ในการหาที่เรียนภาษาอังกฤษกวดวิชาภาษาอังกฤษ เพราะพี่บุ๋มพี่บิ๋วรวบรวมมาให้แล้ว ว่าจะเรียนพิเศษภาษาอังกฤษทั้งทีต้องดูอะไรบ้าง และเรียนพิเศษภาษาอังกฤษที่ไหนดี

เช็คตามนี้ทีละข้อ รับรองอ่านจบเลือกโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษได้แน่นอน

✅ ติวเตอร์เก่ง ดี มีมาตรฐาน น่าเชื่อถือ
บอกเลยพี่บุ๋มปังมาตั้งแต่ประวัติการเรียน ด้วยเกรดเฉลี่ย 4.00 ตลอด 6 ปีจาก สาธิต มศว ปทุมวัน ได้ทุนคิงหรือทุนเล่าเรียนหลวงซึ่งในขณะนั้นมีผู้ที่ได้รับเพียงปีละ 2 คนเท่านั้น ทักษะการฟังพูดอ่านเขียนไร้ข้อกังขาเพราะอยู่อเมริกามานานถึง 8 ปี จบจากมหาวิทยาลัยเยล (Yale University) ซึ่งเป็นหนึ่งในมหาลัยในเครือไอวีลีกที่เป็นมหาวิทยาลัยระดับท็อปของโลก ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทอง ความรู้ความสามารถของพี่บุ๋มได้รับการยอมรับจากสถานบันการศึกษาต่างๆ จนได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรโครงการ Osotspa Road to University และติวเข้มน้องๆ ม.6 ในวิชาภาษาอังกฤษ เพื่อเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย

✅ แนะนำการลงคอร์สอย่างตรงจุด กวดวิชาภาษาอังกฤษ เรียนอย่างตอบโจทย์
โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Jigsaw English มีคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษให้เลือกมากมายตามที่น้องๆ ต้องการ อยากปูพื้นแกรมมาร์ให้แน่น อยากจำศัพท์ได้ใช้ศัพท์เป็น อยากเน้นทำโจทย์ คอร์สสำหรับประถม ม.ต้น ม.ปลาย ติวอังกฤษเข้าเตรียมอุดม คอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเข้ามหาลัย TGAT A-Level CU-TEP แม้กระทั่งสอบทุน

มีตัวอย่างให้ทดลองเรียน หรือสามารถทดลองเทสต์วัดระดับ หากไม่ชัวร์ สามารถปรึกษาพี่บุ๋มพี่บิ๋วได้ พี่ๆ พร้อมให้คำแนะนำแก่น้องๆ ทั้งคอร์สที่ควรลง การเรียงลำดับคอร์ส การจับคู่คอร์ส ว่าคอร์สใดสามารถเรียนไปด้วยกันได้

พี่บุ๋มพี่บิ๋ว มีความห่วงใยในการเรียนของน้องๆ รวมถึงคะแนนของน้องๆ อยู่เสมอ การวางแผนคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์จึงคำนึงถึงการปิดคอร์ส เพื่อให้ทันเวลาที่น้องๆ สอบปลายภาคที่โรงเรียน จึงมีการนัดเพิ่มนอกตาราง น้องๆ จะได้ความรู้ครบถ้วนพร้อมลุยทุกสนามสอบ

✅ เรียนได้อย่างสะดวก
โรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษ Jigsaw English มีให้เลือกทั้งเรียนสด on-site ทำเลดี๊ดี ที่อาคารวิทยกิตติ์ (ตึกศูนย์หนังสือจุฬาฯ) ชั้น 16 เดินทางสะดวก แบบสอน Zoom และเรียนแบบอัดเทปซึ่งน้อง ๆ สามารถเรียนที่บ้านได้ หรือสลับมาเรียนที่สถาบันได้ เอกสารการเรียนก็เลือกได้ว่าอยากได้แบบไฟล์หรือแบบเล่ม

✅ คอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษมีความทันสมัย
เพราะพี่บุ๋มมีการอัพเดทการเรียนการสอนทุกปี อัดเทปใหม่ เพื่อปรับตามหลักสูตร ตรงตามแบบเรียนและข้อสอบ เช่น คอร์ส TU สอบเข้าเตรียมฯ คอร์ส TGAT คอร์ส A-Level Self Sim ติวกับพี่บุ๋มรับรองน้องๆ เจอข้อสอบแล้วยิ้มกริ่มเลย เพราะติวมาแล้ว

✅ เรียนพิเศษอังกฤษแบบไม่น่าเบื่อ ที่สำคัญต้องถามได้
เรียนที่ Jigsaw English ไม่มีการง่วงเหงาหาวนอน เพราะพี่บุ๋ม คือ เจ้าแม่แห่งการเอนเตอร์เทน ร้องเล่นเต้นโคฟ ยิงมุกกระจาย ยกตัวอย่างการใช้คำศัพท์หรือแต่งประโยคอย่างสนุกสนาน เฮฮาม่วนจอยแบบได้ความรู้ มีกลุ่มไลน์เฉพาะคอร์สสด ซึ่งน้องๆ ที่เรียนผ่าน Zoom สามารถใช้เป็นช่องทางในการถามคำถามระหว่างเรียนได้ ส่วนคนที่เรียนแบบเทปไม่ต้องน้อยใจ ถามได้เช่นกัน พี่บุ๋มพี่บิ๋วจะทยอยตอบแก่น้องๆ ทุกคน

✅ เรียนพิเศษภาษาอังกฤษแล้วทำให้น้องๆ รู้ตัวเอง
ไม่ว่าจะเรียนแบบสอนสด หรือเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ล้วนมีสอบย่อย สอบท้ายคอร์ส น้องๆ ส่งผลสอบมาให้พี่บุ๋มพี่บิ๋วประเมินเป็นรายบุคคลได้เลย เพื่อให้น้องๆ เอาไปปรับใช้ได้ในชุดถัดไป

✅ ต้องคุ้มค่า
เรียนที่โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Jigsaw English คุ้ม! เพราะมีจำนวนชั่วโมงเพิ่มให้ เช่น จำนวนชั่วโมงเรียนจริง 30 ชั่วโมง เพิ่มให้อีก 10 ชั่วโมง รวม 40 ชั่วโมง มีชั่วโมงชดเชยสำหรับคอร์สสด สามารถชดเชยได้ 10 ชั่วโมง น้องๆคอร์สสดที่ต้องขาดเรียนจะไม่มีทางพลาดเนื้อหาแน่นอน

✅ เรียนพิเศษอังกฤษแล้วต้องได้ผล
ดูรีวิวแบบจุกๆ ได้เลย ทาง Facebook ของ Jigsaw English พี่บุ๋มและพี่บิ๋วได้ส่งน้องๆไปถึงเป้าหมายมากมาย ตามพันธกิจของ Jigsaw English นอกจากได้ความรู้ภาษาอังกฤษติดตัว น้องๆ ยังปรับเปลี่ยนทัศนคติในการเรียนภาษาอังกฤษ ได้รู้ว่าภาษาอังกฤษไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป กลายเป็นผู้ที่ชื่นชอบภาษาอังกฤษ ซึ่งจะส่งผลต่อการเรียนและการใช้ภาษาต่อไปในอนาคต


 

สนใจคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูล โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ 
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์  คอร์สสดภาษาอังกฤษ ได้ที่

โทร :087-794-0606
Line :@jigsawenglish
Facebook :Jigsaw English
Instagram :Jigsaw English